Blog đồ xuất khẩu bé gái xin giới thiệu tới các bạn nam một số mẫu áo Cardigan mới cho năm 2016

Blog đồ xuất khẩu bé gái xin giới thiệu tới các bạn nam một số mẫu áo Cardigan mới cho năm 2016


Áo khoác cardigan nam mang phong cách Hàn Quốc mới nhất mùa thu đông 2016 đã được trình làng thời trang với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phong phú. Đây là mẫu áo dành cho những chàng trai mang phong cách năng động và hiện đại. Cũng giống như những chiếc áo dành cho phái đẹp, mẫu áo cardigan dành cho đấng mày rầu được sử dụng chất liệu len mỏng hoặc thun mềm. Được sự dụng thay thế cho những chiếc áo khoác mỏng, chàng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong những ngày thu đông tới.

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc trong thiết kế áo cardigan sẽ giúp các chàng tha hồ lựa chọn style cho mình. Hãy để thoitrang.biz gợi ý cho bạn một vài mẫu áo đẹp, độc đáo và mới nhất nhé.


Áo khoác cardigan nam được làm từ chất liệu len, nỉ mỏng cho chàng thay đổi mỗi ngày thay vì ngày nào cũng diện chiếc áo khoác gió.


Những dáng áo khoác cardigan dài qua hông mà blog đồ bé gái xuất khẩu giới thiệu luôn là lựa chọn đầu tiên của chàng, khoe vẻ lãng tử và sành điệu




Sử dụng chất liệu mỏng nhưng áo khoác cardigan nam vô cùng có võ giúp chàng cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày thu đông giá lạnh

Thiết kế giống dáng áo dành cho nữ nhưng áo len cardigan dành cho nam thường đơn giản hơn, ít họa tiết, chi tiết nổi bật và cũng chủ yếu là các gam màu trung tính, màu tối. Với thiết kế đơn giản cùng sử dụng gam màu tối và lạnh, chàng dễ dàng mix với các trang phục khác mà không tốn quá nhiều thời gian.





Áo khoác cardigan nam dáng dài màu đen thường được chàng chọn nhiều hơn bởi chúng dễ mix và kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.


Mong manh nhưng vô cùng thanh lịch, áo khoác cardigan mỏng cho chàng cảm thấy thoải mái trong ngày se se lạnh mùa thu


Áo khoác cardigan nam len dày dặn với 2 màu kết hợp đen và trắng làm nên nét cá tính và sành điệu

Để mặc áo cardigan nam thật đẹp, chàng nên mix cùng áo thun mỏng bên trong và quần dài. Khi đi làm thì có thể mix ngoài áo sơ mi và quần âu còn khi đi chơi chàng cứ free stype để trông mình trẻ trung, cá tính hơn. Khi mix đồ cần lựa chọn màu sắc kết hợp sao cho phù hợp nhất nhé.


Kết hợp áo khoác cardigan nam với áo thun mỏng và quần âu sành điệu


Không hẳn khoác ngoài mới là đẹp, đôi khi cài khuy sẽ mang đến vẻ nam tính, mạnh mẽ hơn khi mặc áo khoác cardigan


Áo khoác cardigan nam, quần tây và giày thể thao kết hợp tạo bộ trang phục hoàn hảo cho chàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.